Popular Products
-
NGÀY SHOP QUÀ LƯU NIỆM 20/11 I. Ngày shop quà lưu niệm 20/11 Bạch Dương 21/3 - 19/4: trọng tâm thể dục thẩm mỹ. , công nhân vì họ khôn...
-
CÔ GỬI TẶNG MỘT SỐ QUÀ LƯU NIỆM QUA TRÒ BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG I. Hình các nhân vật là quà lưu niệm phổ biến nhất ở Tây Ban Nha Ngày Phụ nữ V...
-
BAN TỔ CHỨC CŨNG TẶNG QUÀ LƯU NIỆM 24 DU KHÁCH NÀY I. Phóng to Xì gà là một món quà lưu niệm khá độc đáo tại Myanmar Các sản phẩm được trưng...
-
NHỮNG CHIẾC CHUÔNG Ở ĐÂY ĐƯỢC CHẾ TÁC VỚI NHIỀU KÍCH CỠ KHÁC NHAU NÊN CÓ THỂ LÀM MÓN QUÀ LƯU NIỆM KHÁ DỄ THƯƠNG I. > Kiếm một tỷ USD từ đ...
-
BÁO ẤP BẮC BIỂU DƯƠNG VÀ TẶNG QUÀ LƯU NIỆM CHO 9 CBCNV CÓ THỜI GIAN CÔNG TÁC LIÊN TỤC TỪ 20 NĂM TRỞ LÊN VÀ 50 CỘNG TÁC VIÊN TIÊU BIỂU I. Bằn...
-
ĐÈN LỒNG HỘI AN TỪ LÂU KHÔNG CHỈ ĐEM LẠI CHO PHỐ CỔ MỘT NÉT RIÊNG ĐỘC ĐÁO MÀ CÒN LÀ MỘT MẶT HÀNG QUÀ LƯU NIỆM HẤP DẪN ĐỐI VỚI DU KHÁCH I. Bí...
-
VÌ SAO KHÔNG CÔNG KHAI QUÀ TẶNG VALENTINE QUÀ TẶNG 8/3 QUÀ TẶNG GIÁNG SINH DANH TÍNH CÁN BỘ NỘP LẠI QUÀ? I. Nở rộ nhiều quà tặng valentine q...
-
ĐÂY LÀ DỊCH VỤ KINH DOANH QUÀ TẶNG RẤT MỚI MẺ Ở VIỆT NAM I. Mình đã tìm hiểu trước trên mạng rồi mới đi mua thì thấy các loại quà tặng công ...
-
NHỮNG MÓN QUÀ LƯU NIỆM THƯỜNG LÀ NHỮNG CHI TIẾT LIÊN TƯỞNG ĐẾN ĐÁM CƯỚI I. Phó TBT báo tóc xanh Lê Thế Chữ trái tặng quà lưu niệm cho Ca...
-
MÙA QUÀ LƯU NIỆM HÀ NỘI NOEL I. Teen Sài thành nhộn nhịp với quà lưu niệm hà nội V 1.000 rồng được khởi đúc từ ngày 5-3-2010, mỗi rồng có tr...
Women Clothes
TÌM QUÀ QUÀ LƯU NIỆM ĐỘC ĐÁO QUÀ LƯU NIỆM CHO BẠN GÁI LƯU NIỆM
I. Tăng cường giao lưu thanh niên quà lưu niệm độc đáo quà lưu niệm cho bạn gái VN
Nghề làm nón lá hình thành và phát triển ở Huế hàng trăm năm nay, với rất nhiều làng nón nổi tiếng như: Dạ Lê, Phú Cam, Đốc Sơ, Triều Tây, Kim Long, Sịa... Nghề nón tuy không thịnh vượng như xưa, nhưng vẫn còn đó những làng nghề, những người thợ tài hoa âm thầm gắn bó với việc chằm nón. Mỗi năm, các làng nghề này sản xuất hàng triệu chiếc nón, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu thụ, mà còn là món quà lưu niệm đặc sắc cho du khách mỗi khi đến Huế. CôngThương - Để có được chiếc nón ưng ý, các nghệ nhân làm nón Huế phải trải qua nhiều công đoạn rất tỷ mỷ. Từ chọn khung, uốn vành, lợp lá, cắt hoa văn, rồi đến chằm và cuối cùng là đánh bóng bảo quản, đưa ra thị trường. Vì thế, sự phân công lao động trong các làng nghề nón rất chuyên nghiệp: thợ làm khung, thợ chuốt vành, thợ chằm nón... Mỗi người một việc. Làm khung, chuốt vành là công đoạn đầu tiên quyết định độ khum, độ tròn, hình dáng, kích cỡ của chiếc nón. Khung nón được làm bằng gỗ nhẹ, có mái cong đều với nhiều kích cỡ, mỗi khung nón có thể dùng vài chục năm. Vành nón được làm bằng thân cây lồ ô, cây mung có rất nhiều ở Thừa Thiên-Huế, được chẻ, chuốt tròn thanh thoát, mỗi chiếc nón có từ 15 - 16 vành, được ví như 16 vành trăng”. Việc chọn lá làm nón được tuyển lựa xử lý qua nhiều khâu như: hấp, sấy, phơi sương, ủi phẳng nhưng vẫn phải giữ cho mặt lá màu trắng xanh. Tiếp đến là công đoạn lợp lá, đặt hoa văn, biểu tượng giữa hai lớp lá sao cho cân đối hài hòa trong không gian của chiếc nón, để khi soi lên các hoa văn hiện rõ. Biểu tượng ẩn hiện trong nón lá bài thơ thường là hình ảnh cầu Trường Tiền, núi Ngự Bình, Ngọ Môn, Phu Văn Lâu, đi kèm các câu thơ nổi tiếng viết về Huế được cắt bằng giấy bóng ngũ sắc, nên càng nổi bật giữa nền xanh trắng của lá nón. Chằm lá vào vành là công đoạn quan trọng nhất, đòi hỏi người thợ phải có sự cần mẫn khéo léo để đường kim, mũi cước thẳng, đều mềm mại theo độ cong của vành nón. Công đoạn này thường do người phụ nữ thực hiện. Vì thế ở các làng nón, con gái được dạy nghề rất sớm, 14 - 15 tuổi đã thành thạo nghề. Nón lá sau khi hoàn tất được quét một lớp dầu bóng bằng nhựa thông pha cồn để tăng độ bóng, độ bền và chống thấm nước. Ở Huế, từ các chợ lớn như Đông Ba, An Cựu, Bến Ngự... Đến các chợ nhỏ như Sịa, Phò Trạch,… chợ nào cũng có hàng nón. Đặc biệt, chợ Dạ Lê là chợ chuyên bán nón được duy trì từ hàng trăm năm nay, là đầu mối lớn để nón Huế vào Nam, ra Bắc. Hiện nay, du lịch đang phát triển mạnh, nón lá trở thành mặt hàng lưu niệm mang nét văn hóa đặc sắc của Huế được du khách ưa chuộng. Nhiều du khách đã về tận các làng nón để được tận mắt chứng kiến và tham gia vào các công đoạn của nghề làm nón. Họ thực sự bất ngờ và thích thú khi được người thợ nón lưu ảnh, tên của mình trên chiếc nón bài thơ mang về làm kỷ niệm. Chị Nguyễn Thị Thúy - nghệ nhân làm nón nổi tiếng ở làng nón Phú Cam, người đã từng được mời sang Nhật Bản biểu diễn và triển lãm nghề làm nón Huế - tự hào nói: Không ngờ nón Huế lại được nhiều người biết và yêu thích đến thế. Cứ mỗi lần chằm nón cho du khách xem là tôi hãnh diện lắm!... Trên đường phố Huế, không ít nữ du khách nước ngoài rất duyên dáng với chiếc nón Huế. Chiếc nón bài thơ là một kênh quảng bá hình ảnh Huế rộng rãi mà hiệu quả nhất trong số các sản phẩm làng nghề truyền thống nơi đây. Mỗi chiếc nón không chỉ thể hiện qua luu niem doc dao ha noi tài hoa người thợ qua từng đường kim, mũi cước mà còn tôn vinh văn hóa Huế qua hình ảnh biểu tượng của Huế, qua những câu thơ đi cùng năm tháng với Huế. Hiện nón Huế là sản phẩm thủ công mỹ nghệ đầu tiên của cả nước được Cục Sở hữu trí tuệ Bộ Khoa học và Công nghệ cấp chứng nhận bảo hộ chỉ dẫn địa lý tháng 8/2010 và trở thành nét văn hóa, nét duyên không thể thiếu trong đời sống người dân xứ Huế. Quà tặng và dịch vụ ngày Valentine năm nay phong phú và đa dạng..
Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm quốc tế ARMS & Hunting 2012. Cho đến nay, nghề làm đèn lồng ở Hội An đã có khoảng 400 năm tuổi Hiện ở Hội An có hơn 32 cơ sở làm và bán đèn lồng. Nghề làm đèn lồng ở Hội An rất phát triển và thu hút nhiều lao động. Người Hội An luôn tự hào về những chiếc đèn lồng do chính bàn tay mình làm nên. Đèn lồng Hội An đã được Chi cục tiêu chuẩn – Đo lường chất lượng Quảng Nam công bố tiêu chuẩn với 9 kiểu dáng gồm các đèn hình tròn, bát giác, lục giác, hình trái bí, củ tỏi, hình thùng, hình quả đu đủ, hình bánh ú, hình dù… Ngoài ra còn có cả những chiếc đèn kéo quân, hình rồng, hình con cá với đủ sắc màu. Đèn lồng Việt Nam được đán giá là mang những giá trị tạo hình, thẩm mỹ và văn hóa thuần Việt. Đèn lồng Hội An từ lâu không chỉ đem lại cho phố cổ một nét riêng độc đáo mà còn là một mặt hàng quà lưu niệm hấp dẫn đối với du khách. Từ khi phố cổ Hội An và Mỹ Sơn được công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới, nghề làm đèn lồng hồi sinh, mang lại công ăn việc làm cho dân phố cổ. Đèn lồng ở phố Hội được treo khắp nơi, từ các con phố, ngõ hẻm... ...đến trước cổng nhà, hàng quán... ...và hai bên bờ sông Hoài. Du khách nước ngoài rất thích thú khi ngắm đèn lồng ở Hội An. Nhiều người đã ghi lại hình ảnh thơ mộng này. Vào đêm trăng rằm, những chiếc đèn lồng lung linh dưới ánh trăng treo trước cửa mọi nhà quyến rũ. Phố cổ lúc này không có tiếng xe, không ánh đèn điện, những chiếc đèn lồng càng lộng lẫy khoe sắc như níu giữ bước chân lữ khách khi tới thành phố này. Đức Hoàng. GD&TĐ - Chiều nay 3/12, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển có buổi tiếp xã giao Ngài Adrian Piccoli - Bộ trưởng Giáo dục và Cộng đồng bang New South Wales Australia. Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Nguyễn Vinh HIển cho biết: Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành T.Ư khóa XI với nội dung Đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT, đáp ứng yêu cầu CNH - HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Trên tinh thần đó, Thứ trưởng quà lưu niệm bày tỏ mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp và tiếp tục nhận được sự hơp tác, hỗ trợ từ phía Bộ Giáo dục và Cộng đồng bang New South Australia. Ngài Adrian Piccoli khẳng định: Truyền thống quan hệ 40 năm của hai nước chính là động lực và là chìa khóa để mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa bang New South Wales Australia và ngành GD - ĐT Việt Nam. Trong các đối tác tài trợ học bổng cho Việt Nam, Australia luôn là nước tài trợ học bổng nhiều nhất khoảng gần 400 suất/năm. Mới đây, Bộ Giáo dục và Cộng đồng bang New South Wales Australia, EM Education vừa ký hợp tác phát triển trong lĩnh vực đào tạo bậc cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp với Sở GD&ĐT TP Hồ Chí Minh. Hai bên sẽ cùng xúc tiến các hoạt động trao đổi thông tin về chương trình giáo dục, phát triển mạng lưới các trường cao đằng, trung cấp chuyên nghiệp và trao đổi các đoàn học tập cho giáo viên và học sinh của hai nước. Qua đó góp phần đẩy mạnh công tác phân luồng học sinh sau trung học. Cũng tại buổi tiếp, hai bên đã chia sẻ một số kinh nghiệm về đào tạo trực tuyến và xây dựng tài liệu học qua Internet. Hải Phong. Phương thức quảng bá này ngay lập tức chứng minh được tính hiệu quả rất cao, khi hầu hết mọi game thủ tại sự kiện đều đón nhận một cách nồng nhiệt. Nhiều người cho rằng, đây thực sự là ý tưởng quảng cáo game đầy mới lạ và đã tạo ra sự khác biệt so với đa số chiêu bài PR của nhà phát hành Trung Quốc hiện nay.Tuy nhiên, một số ý kiến tỏ ra không đồng tình khi buộc tội nhà phát hành này đang gieo rắc và truyền bá cái được coi là đi trái với nguyên tắc đạo đức, đồng thời gây ảnh hưởng không tốt đến tư tưởng và lối sống của một bộ phận thanh niên.Đã có hàng trăm búp bê tình dục đã được phân phát cho game thủ Trung Quốc tại sự kiện nói trên.Hoàng QuânNói thì hay lắm, chứ nếu nph việt nam mà làm thế thì cũng nhào vô thôi. Có biết mấy con búp bê này là gì không thế, hay là thấy người ta phê phán rồi hù theo chứng tỏ mình Pro ? Chris đúng là bệnh hoạn, ngay cả cái này nó cũng đem lên để quảng bá game nguyen hiten thach quảng cáo ngộ nhỉ, nhưng mà như bonjo nói đó, bệnh hoạn, tớ thấy đúng thật, vác con búp bê về rồi biết làm gì với nó nhỉ ??? Gối ôm à ^^, mà lần đầu tiên tớ nghe thấy từ búp bê tình dục đấy KOW VN sắp sửa đóng cửa hết gameonline còn bên nó thì gameonline nhiều đến nỗi phải làm trò này để quảng cảo :- followthewind bạn ơi, là chính sách chứ khônng phải là chính xách đâu, mà quảng cáo game kiểu này bệnh hoạn chẳng có gì là hấp dẫn cả =.= bonjo .NPH VN mà dám làm vậy đảm bảo ngay ngày hôm sau thông tư cấm chơi game sau 10h được thông qua ngay tức khắc. Game online đang bị đánh te tua làm vậy có khác gì khiêu khích. Hau Phi đúng là hết trò quảng cáo rồi phải nghĩ đến cách này, chắc game thảm hại lắm, quảng cáo bình thường chắc chẳng có ai để ý nên phải bày cái trò này = outsider Quảng cáo kiểu này gây được tiếng vang rất lớn ,các búp bê này không khác j so với 1 ngưòi đẹo mini đầy đủ nội y, CÔng nhận các NPH VN cũng nên bắt chước theo vuong van dat .. Giám khảo Phúc Nguyễn bên 2 siêu mẫu: Hữu Long và Ngọc Tình. Song song đó, PNC còn triển khai chương trình khuyến mãi tặng 100.000 phiếu ưu đãi giảm giá 30% và 1.000 thẻ thành viên PNC đến thầy cô giáo tại các trường học trên địa bàn TP.HCM, Cần Thơ, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội và Hải Phòng. Dịp này PNC cũng tổ chức giao lưu với các ca sĩ tại hội sách như: ca sĩ Đức Tuấn và nhóm V- Music 18-11, ca sĩ Mỹ Lệ và Cao Thái Sơn 20-11. Hoa tươi tăng giáThị trường hoa tươi luôn sôi động nhất mỗi dịp 8/3 đến. Dạo qua các cửa hàng hoa của Hà Nội nằm trên các tuyến phố Kim Mã, Kim Liên, Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Hai Bà Trưng, hầu hết các chủ hàng đều cho biết giá hoa vào dịp này sẽ tăng khoảng 10-20% so với ngày thường. Theo chị Nguyễn Ngọc Anh, chủ cửa hàng hoa tươi phố Trần Duy Hưng Hà Nội, do thời tiết không thuận lợi, đồng thời giá cả tăng cao, đặc biệt là giá xăng dầu tăng mạnh như vừa qua đã đẩy giá hoa năm nay lên cao. Đắt nhất vẫn là các loại hoa như phi yến, lan hồ điệp có giá từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng/cành; hoa ly, phong lan, tuylíp có giá 300.000 đồng đến 500.000 đồng/bó. Các loại hoa hồng có giá khoảng 20.000 đồng đến 40.000 đồng/cành.Chị Lan Anh, chủ một cửa hàng hoa trên phố Hai Bà Trưng cho biết thông thường, càng gần sát ngày 8/3, thị trường hoa sẽ càng sôi động. Giá cả có khả năng sẽ tăng gấp 3 đến 4 lần ngày thường, giá hoa ly có thể tăng từ 40.000-60.000 đồng/cành, hoa hồng tăng từ 10.000-30.000 đồng/bông. Nhiều khách hàng đã đặt mua hoa trước vì lo ngại giá hoa sẽ tăng cao vào những ngày cận kề 8/3.Theo thông lệ, các cửa hàng hoa đều chủ động đặt hàng và dự trữ trước khoảng 10 ngày so với đợt cao điểm. Tuy nhiên, năm nay các chủ cửa hàng hoa đều không chuẩn bị nhiều như các năm trước do tâm lý lo ngại thị trường sẽ ế ẩm, đồng thời giá cả nhiều mặt hàng tăng cao, điều kiện kinh tế khó khăn nên tâm lý của người tiêu dùng là thắt lưng buộc bụng,” không chọn mua những loại hoa đắt tiền. Quà tặng khuyến mại phong phúTrái với diễn biến tăng giá của thị trường hoa tươi, thị trường quà tặng cho phái đẹp lại đang khuyến mại, giảm giá. Cụ thể như hãng thời trang cao cấp Pantio khởi động chương trình khuyến mãi Spring Celebration với ưu đãi tới 40% trên tất cả các sản phẩm mùa Đông bao gồm túi, giày, khăn quàng cổ, găng tay, thắt lưng. Hãng thời trang Trali có chương trình khuyến mại bán 8.000 sản phẩm công sở với 3 mức giá ưu đãi 83.000 đồng, 183.000 đồng, 283.000 đồng nhân ngày 8/3. Chương trình Big sale” của hãng thời trang cũng tung ra hàng chục nghìn sản phẩm như măng tô, áo khoác, đầm công sở, sơ mi, đầm dạo phố.Tại hầu hết các cửa hàng quà lưu niệm ở Hà Nội, thị trường quà tặng 8/3 chủ yếu hướng đến nhóm hàng truyền thống cho giới trẻ như thú bông, gối tim, kẹp tóc, khăn, móc khóa, thủy tinh cầu, tượng nhiều màu sắc, trang sức có giá từ 10.000 đồng đến vài trăm nghìn đồng mỗi sản phẩm.Theo chị Lan Hương, chủ cửa hàng lưu niệm trên phố Đội Cấn, thị trường quà lưu niệm 8/3 có số lượng khách gấp 2 đến 3 lần ngày thường, chủ yếu là học sinh, sinh viên. Mặt hàng được ưa chuộng chủ yếu là gấu bông, khăn quàng cổ, kẹp tóc, nhẫn đôi hay các sản phẩm có hình trái tim. Các loại ví nữ cũng rất đa dạng, giá từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng/chiếc. Ngoài ra, các loại kẹp, nơ, tượng poly ngộ nghĩnh và trang sức nữ có giá từ 10.000 đồng đến 200.000 đồng một chiếc cũng được ưa chuộng.Nhiều chủ cửa hàng quà lưu niệm cho biết để thu hút khách và tăng tính cạnh tranh, các cửa hàng này thực hiện thêm dịch vụ chuyển quà hoặc chuyển quà miễn phí với những sản phẩm có giá trị cao.Bên cạnh đó, thiệp cũng là sản phẩm ý nghĩa đi kèm với những món quà tặng. Năm nay, các loại thiệp khá phong phú về kiểu dáng, chất liệu, lời chúc đẹp và ý nghĩa. Các loại thiệp có giá từ 3.000-7.000 đồng/tấm thiệp in, từ 5.000-15.000 đồng/tấm thiệp thủ công và từ 15.000-40.000 đồng/tấm thiệp cao cấp. Thiệp nội được tiêu thụ nhiều hơn thiệp ngoại bởi giá rẻ, hình thức đa dạng, trang nhã.Đặc biệt, thiệp thủ công của sinh viên được được chọn mua khá nhiều nhờ mẫu mã độc đáo và có thể thích hợp cho mọi đối tượng./.Theo TTXVN/Vietnam+. Hàng thủ công lên ngôiChủ các shop quà lưu niệm như Hanah, Gift shop, Bon Bon… đều có chung nhận định, những năm gần đây số khách hàng chọn những món quà handmade làm bằng tay ngày càng nhiều. Đáp ứng thị hiếu này, năm nay các shop đã chuẩn bị những món quà tặng rất đặc biệt như hoa gấu bông, tranh vẽ chân dung thầy cô bằng chì hay sơn dầu, khăn quàng cổ đan tay… Anh Tấn Lam, chủ tiệm Bon Bon, chỉ một bó hoa thật ngộ, nhưng nhìn kỹ đó là những chú gấu bông nhỏ xíu, xinh xinh được kết lại với nhau. Anh cho biết: Món quà này được các bạn trẻ rất thích. Đã có 7 khách hàng nhỏ tuổi đặt mua món quà này cho ngày nhà giáo sắp tới”. Tuy hàng làm bằng tay nhưng món quà này có giá khá mềm, 50.000 – 200.000 đồng, tùy to hay nhỏ. Có lẽ trong nhịp sống hiện đại, xu hướng quà tặng lại trở về với những mặt hàng thủ công truyền thống nhưng phải mang những nét mới mẻ. Chị Đào Thị Mai, nhân viên quản lý hàng hóa tại nhà sách Nguyễn Văn Cừ, chia sẻ: Năm nay chúng tôi đã chuẩn bị nhiều bưu thiếp làm thủ công vì năm ngoái loại thiệp này rất hút hàng”. Ngoài những mặt hàng trên, các bậc phụ huynh, học sinh cũng muốn tìm kiếm một món quà thể hiện sự tinh tế của người tặng. Với ý nghĩa cầu chúc thầy cô gặp những điều may mắn trong cuộc sống, nhiều người đã chọn những món quà làm thủ công nhưng cao cấp hơn như: tranh, đá, cây cảnh phong thủy… hoặc những vật dụng nho nhỏ có thể đem theo bên người như vòng đá đeo tay, bát bảo… Bạn P. Hoa, học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, bày tỏ: Mình cho rằng chọn quà tặng thầy cô không nhất thiết phải mắc tiền nhưng món quà phải chứa đựng tấm lòng của mình đối với thầy cô. Năm nay mình đã chọn một lọ tinh dầu tặng cô giáo, để mỗi khi cô đi dạy về mệt mỏi mùi hương tinh dầu sẽ giúp cô thư giãn và nhớ về cô bé học trò tinh nghịch này”.Làm quà độc” tặng thầyXu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay, tự tay làm những món quà tặng thầy cô. Theo các bạn đó là cách thể hiện sâu sắc nhất lòng biết ơn của học trò với thầy cô. Thu Hường sinh viên năm 3, ĐH KHXH-NV TPHCM cho biết: Mình đã đi học cắm hoa và trưng bày trái cây ở Nhà Văn hóa Phụ nữ, để có thể tự tay trang trí giỏ hoa quả tặng cô giáo hồi học cấp 3. Để mình có thể trở thành một sinh viên như hôm nay, cô là người có công rất lớn”. Tuy nhiên, cách lựa chọn phổ biến của nhiều bạn sinh viên là tự tay làm những bức thiệp với hình ảnh ngộ nghĩnh có một không hai, càng độc” càng tốt. Các bạn sinh viên không xa lạ gì với nghệ thuật cắt dán giấy hay còn gọi kirigami, nhưng giá của loại bưu thiếp kirigami này không rẻ, 50.000 – 200.000 đồng. Vì thế, một số sinh viên đã học lóm cách làm trên mạng để tự thiết kế bưu thiếp tặng thầy cô. Thu Hà, sinh viên năm 3 Trường Đại học Marketing, cho biết đã dành cả tuần lễ làm tấm thiệp đặc biệt và cô tin rằng cô giáo của mình sẽ rất thích. An, một cậu bé mới học cấp 2 cũng hớn hở khoe tấm thiệp em cặm cụi làm để chuẩn bị tặng cho cô giáo cũ. Em cho biết đã mày mò học cách làm tấm thiệp kirigami hình khối bông hoa nổi này trên internet. Một số bạn trẻ còn cất công lên mạng sưu tầm những tờ tiền mang giá trị may mắn đối với người Á Đông như những đồng tiền cổ xưa hay tờ 2 USD. Số khác tự làm thiệp điện tử để gửi qua email. Bạn trẻ có nickname Gakusei ở diễn đàn tuoitrethuongtin.net tâm sự: Mình có đến hơn 10 thầy cô phải nhớ trong dịp này, trong khi bố mẹ chỉ cho 50.000 đồng. Không thể mua quà, mình sẽ chọn cách thiết kế một tin nhắn thật ý nghĩa, có hình ảnh lạ để gửi đến thầy cô. Mình nghĩ thầy cô sẽ rất vui vì biết rằng cậu học trò ngày nào vẫn nhớ đến mình”. Gakusei còn cho biết một cách tặng quà không kém độc đáo nữa là gửi tặng thầy cô một bài hát qua Tổng đài 1080. Thầy Lê Đức Phương, giảng viên Trung tâm Đào tạo mạng Cisco VnPro, tâm sự: Món quà tuyệt nhất tôi nhận được nhân ngày nhà giáo năm rồi là tấm thiệp do một nhóm sinh viên tự làm, trên đó họ cho biết tôi đã thay đổi cuộc sống của họ như thế nào qua luu niem và niềm tin của tôi đã thúc đẩy họ ra sao”. Nhiều thầy cô cho rằng, rất hạnh phúc khi được nhận những món quà do tự tay học trò mình làm ra trong ngày 20-11.Hương - Tâm - Sim Thầy cô được nhiều ưu đãi tại các siêu thị Hệ thống Siêu thị MaxiMark tổ chức chương trình khuyến mãi Nhớ người dạy chữ”. Theo đó, tất cả khách hàng khi mua phiếu quà tặng tại đây, sẽ được giảm giá 5% trên mỗi phiếu. Riêng trong ngày 20-11, khách hàng là giáo viên sẽ được giảm giá trực tiếp 10% trên hóa đơn. Bên cạnh đó, từ nay đến hết ngày 21-11, hệ thống siêu thị Co.opMart tổ chức bán 700 mặt hàng giảm giá khoảng 50% cùng nhiều quà tặng khác. Từ ngày 15 đến 21-11, khách hàng đang làm việc trong ngành giáo dục sẽ được giảm giá 10% khi mua hàng tại khu vực tự chọn.Từ nay đến hết ngày 21-11, Tổng Công ty cổ phần May Nhà Bè tổ chức chương trình khuyến mãi Cào trúng liền tay, nhận ngay xe máy” ở cửa hàng Mattana trên toàn quốc. Khi mua một bộ veston cao cấp Mattana, khách hàng sẽ nhận được 2 thẻ cào may mắn; khi mua bất kỳ một sản phẩm Mattana khác, khách hàng được nhận 1 thẻ cào may mắn. Giải thưởng gồm: 4 giải nhất, mỗi giải 1 xe máy; 4 giải nhì, mỗi giải 1 máy tính laptop HP Compaq.Theo thông tin từ các cơ sở chuyên kinh doanh hoa tươi, dịp lễ 20-11 giá hoa tăng khoảng 30% - 40%. Một số nơi bán lẻ có thể tăng giá gấp đôi so với ngày thường. T.Hồng .
II. Quà lưu niệm độc đáo quà lưu niệm cho bạn gái WinWinShop
.Sản phẩm mang ý nghĩa tinh thần này được làm ra bởi một công ty làm quà lưu niệm do cô Barbara Claudel, nguyên trung sĩ Vệ binh Quốc gia bang Maine, lập ra từ năm 2006.Ngọc Lan Mail On Sunday. Độc đáo, không đụng hàng, lạ mắt, thể hiện được tâm huyết, tình cảm của người làm ra sản phẩm và thể hiện cá tính, cái tôi khác biệt của người sở hữu món đồ là những lý do khiến đồ handmade trở nên cực kỳ ăn khách” và thu hút rất nhiều bạn trẻ năng động tham gia kinh doanh. Không chỉ trở thành một xu hướng hot” đối với giới trẻ, đồ handmade còn trở thành những vật dụng, những món quà tặng mang dấu ấn riêng được khách du lịch quốc tế thích thú tìm kiếm, sưu tầm. Thú vị ở chỗ, những vật kỉ niệm handmade rất độc và lạ. Nhiều khi bạn muốn mua cái thứ hai giống như thế cũng không có vì chúng không được sản xuất hàng loạt mà được làm ra từ ý tưởng và sự sáng tạo của mỗi người. Những món đồ handmade được tạo ra từ những bàn tay khéo léo, đức tính kiên trì, sự đam mê và đầu óc sáng tạo. Các sản phẩm handmade tương đối đa dạng: thiếp giấy, hoa giấy, khăn len, túi xách, các đồ trang sức, trang trí nội thất… thậm chí cả quần áo thời trang. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những shop hàng bán đồ handmade mọc lên như nấm dọc các tuyến phố cổ hay đâu đó ngay trong lòng Thủ đô. Trên đường Hàng Trống có rất nhiều shop bán hàng handmade, bày bán đủ thứ từ mũ, khăn, áo… cho đến các đồ phụ kiện, trang sức đi kèm hay những chiếc thiếp tự làm rất độc đáo và khéo léo. Đặc biệt, những shop trên phố Đinh Liệt chuyên bán thắt lưng, vòng tay, vòng cổ handmade thu hút rất đông khách du lịch quốc tế tới thăm quan và mua hàng… Chị Mai, chủ một cửa hàng bán đồ handmade trong khu phố cổ cho biết: Khách hàng thường không mua đồ có sẵn mà đặt làm theo ý tưởng của họ. Do đó, tùy theo từng loại sản phẩm, chất liệu và công sức của người làm ra sản phẩm đó mà giá cả cũng khác nhau. Kinh doanh các sản phẩm handmade đang trở thành quà lưu niệm trào lưu của giới trẻ. Đối tượng đứng ra mở shop thường là sinh viên, những người trẻ tuổi đam mê với những sản phẩm tự làm bằng tay sáng tạo và cá tính… Các sản phẩm handmade vô cùng đa dạng, phát triển cùng với sự sáng tạo không ngừng của những người đam mê nó. Tận dụng chính sự khéo tay của mình để tạo nên những sản phẩm xinh xắn, dễ thương, Đặng Sơn Hải sinh viên chuyên ngành thiết kế của Trường Hà Nội Arena Mutilmedia hiện đang là ông chủ một Boo’s handmade shop. Với niềm đam mê handmade cộng với những ý tưởng kinh doanh độc đáo, Hải đã thử bắt tay vào kinh doanh các sản phẩm bằng đất sét Nhật Bản. Ban đầu chỉ là từ những vật dụng đơn giản làm theo sự hướng dẫn có sẵn trên mạng, sau đó, Hải đã quen với cách tạo hình bằng đất sét, có thể tự nặn ra những con vật rất dễ thương, những bông hoa nhiều sắc màu… Hải tiếp tục mở rộng kinh doanh bằng cách bán hàng online trên Facebook với shop mang tên Boo’s handmade được nhiều bạn trẻ tìm đến, đặc biệt vào các dịp Valentine, Noel, Tết… Hiện tại, shop của Hải đem lại thu nhập khá ổn định, bạn có thể chi trả tiền học phí, tiếp tục đầu tư mở rộng kinh doanh hàng handmade… và trở thành anh chàng phù thủy” đồ handmade bằng đất sét. Có thể nói, kinh doanh đồ handmade vừa thỏa mãn sự đam mê, thỏa sức sáng tạo lại có thu nhập... Chính vì điều đó, handmade ngày càng thu hút được nhiều người và trở thành nghề kiếm cơm” của không ít sinh viên, giới trẻ hiện nay. V.Hà. Ở thành phố này, có rất nhiều em nhỏ không được đi học mà hằng ngày phải đi bán hàng cho khách du lịch kiếm tiền. Lễ nhậm chức tổng thống Mỹ sẽ được tiến hành vào ngày 21-1-2013. Trong ảnh, những người điều hành sự kiện đang tập dượt các nghi thức nhậm chức của ông Obama.
Đơn giản hơn nữa, chỉ cần một chút khéo léo các bạn cũng có thể có một lời tỏ tình đáng yêu và cực độc rồi đấy. Lời tỏ tình có thể đặt trong vỏ trứng hay lời tỏ tìnhđược viết trên que kem đặt trong ống thủy tinh…Theo Zing. Giao thông quanh khu vực diễn ra lễ nhậm chức sẽ được phong tỏa. Ngay tại buổi tham quan đầu tiên khi mới khánh thành, thắc mắc về tên gọi của gian hàng, cô Trần Thị Doan, nhân viên phụ trách, vui vẻ cho biết, sở dĩ ban giám đốc trung tâm quyết định đặt tên gọi ấy bởi hoa lê là một loài hoa đẹp, trắng tinh và thuần khiết như tâm hồn của những học viên khuyết tật. Khi những cánh đồng hoa lê nở trắng cũng là lúc vừa vào tháng 4 trong năm, trùng khớp với ngày Người Khuyết tật Việt Nam 18-4. Với tên gọi này, trung tâm hy vọng sẽ có một khởi đầu may mắn cho việc giới thiệu các sản phẩm của người khuyết tật đến với mọi người. Các nữ học viên khuyết tật thực hiện các mẫu tranh thêu tại Xưởng lao động hòa nhập ESAT. Ảnh: KỲ VỌNG Vừa nói, cô Doan vừa đưa cho khách xem một loạt mẫu quà lưu niệm khá xinh xắn như: giỏ hoa làm bằng đất sét đủ màu được uốn nắn rất khéo léo như hoa thật; những đôi dép đan bằng len tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ; những mô hình đồ chơi tĩnh; vật lưu niệm phong phú đa dạng, được tạo hình khá trau chuốt. Có lẽ sản phẩm gây sự chú ý nhiều nhất là các bức tranh thêu, tranh kết cườm và tranh vẽ đủ thể loại với nhiều ý nghĩa khác nhau được đôi bàn tay khéo léo của các học viên khuyết tật làm nên. Đứng trước một bức tranh vẽ bằng màu nước khắc họa phong cảnh làng quê Việt Nam, chúng tôi không khỏi thán phục trước cách cảm nhận màu sắc và ý tưởng về tình yêu quê hương đất nước mà người vẽ muốn gửi gắm. Nói về nguyên nhân thành lập nên shop bán đồ lưu niệm mang nhiều ý nghĩa này, cô Doan chia sẻ, đây là công trình tâm huyết của ban giám đốc trung tâm. So với người bình thường, những sản phẩm do người khuyết tật làm ra đưa đến tận tay người tiêu dùng còn gặp rất nhiều khó khăn ở các mặt như độ tinh xảo, tính phổ biến và cách tiếp thị. Hiểu được điều đó qua nhiều cuộc thảo luận lấy ý kiến, cuối cùng trung tâm đã quyết định cho ra đời gian hàng giới thiệu các sản phẩm do người khuyết tật sản xuất với công chúng tên gọi Shop Hoa Lê” diện tích 16m² tọa lạc tại góc đường Bà Huyện Thanh Quan - Võ Thị Sáu quận 3 thuộc khuôn viên trung tâm. Vào cuối tháng 12-2011, cửa hàng đã chính thức mở cửa trong niềm vui hân hoan của các cán bộ, nhân viên, giáo viên Trung tâm Bảo trợ - Dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật TPHCM và nhất là hàng trăm học viên khuyết tật đang học nghề, lao động sản xuất tại đây. Tuy chỉ mới ra mắt chưa đầy 3 tháng, với các mặt hàng chủ qua luu niem doc o ha noi lực” như tranh thêu chữ thập, tranh sơn dầu, tranh kết cườm, hoa đất sét, mô hình đồ chơi… nhưng cũng đã có nhiều người tiêu dùng đến tham quan và đặt hàng. Theo cô Hà Thị Thanh Trâm, nhân viên gắn bó nhiều năm với các lớp dạy và thực hành nghề cho học viên khuyết tật thì yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công bước đầu của gian hàng này có một phần đóng góp của Xưởng lao động hòa nhập ESAT được trung tâm thành lập vào tháng 9-2010. Chính từ xưởng này nhiều mặt hàng phù hợp với khả năng lao động của người khuyết tật đã được phát hiện. Bên cạnh cơ hội được rèn luyện kỹ năng lao động, các học viên còn có được nguồn thu nhập để tự trang trải cuộc sống. Các mặt hàng làm ra tuy giá trị kinh tế chưa cao nhưng đó chính là thông điệp cuộc sống về khát vọng vươn lên hòa nhập cộng đồng của người khuyết tật. Nếu ai có dịp một lần đi qua và nhìn thấy shop quà lưu niệm dễ thương này, hãy dừng chân ghé vào chọn cho mình, bạn bè hoặc người thân một món hàng lưu niệm. MAI NGUYỄN. Nữ ca sĩ xinh đẹp ăn mặc khá đơn giản nhưng cũng rất xinh tươi. Thu Thủy rất hòa đồng và thân thiện với người dân ở đây khi chọn trái cây. Thu Thủy nhờ người hâm mộ tư vấn nên lựa chọn các loại khô vốn là đặc sản của miền biển. Giọng ca Vì nhớ vì yêu còn được ném thử và cô tỏ ra thích thú với món ăn này. Fan của Thu Thủy rất nhiệt tình với cô. Họ cẩn thận đưa thần tượng đến chỗ bán thực phẩm an toàn để lựa chọn. Cô đi đến gian hàng trái cây. Sau khi mua xong cô đi tới quán cafe gần đó để nghỉ ngơi và nói chuyện với bạn bè, sau đó ra sân bay trở về lại Sài Gòn. Thu Thủy và fan khá nhí nhảnh khi chụp ảnh "tự sướng". Kiệt Lê Theo Infonet .. Vừa loay hoay tạo kiểu để chụp hình với các em nhỏ vừa phát những gói quà nhỏ xinh cho mọi người chung quanh, Đỗ Thanh Phương, sinh viên Đại học Bách khoa TPHCM, cho biết: Mình và hai bạn nữa cùng ký túc xá có thâm niên hơn 2 năm làm ông già Noel. Điều vui nhất là từ trước đến giờ, gặp mình các em nhỏ đều kêu là… anh già Noel. Qua hai lần nhập vai, mình thấy thật sự yêu thích công việc này”. Nhóm sinh viên Trường ĐH Ngoại thương TPHCM làm thiệp gây quỹ tổ chức Noel cho các em ở mái ấm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể trở thành ông già Noel bởi đây là công việc đòi hỏi nhiều điều kiện: Phải cao trên 1,7m để mặc đồ ông già Noel cho đẹp, giọng nói phải dễ nghe… Tùy theo mức độ công việc, mật độ, thời gian và địa điểm giao quà mà các ông già Noel hưởng những mức thù lao khác nhau, trung bình 100.000 – 150.000 đồng/ca. Dù trời lạnh nhưng mỗi khi cởi bộ đồ ông già Noel ra, lưng áo lại ướt đẫm mồ hôi. Làm ông già Noel đòi hỏi phải có sức khỏe, năng động, nhẫn nại… Không sắm vai ông già Noel nhưng nhiều bạn nữ vẫn tìm được niềm vui cùng thu nhập với những công việc mà mình lựa chọn: bán hàng trong các shop bán đồ Giáng sinh hay tổ chức các buổi tiệc Noel cho trẻ nhỏ, trang trí nhà... Nguyễn Thanh Trúc, sinh viên Trường CĐ Kinh tế TPHCM, cho biết Noel năm qua luu niem nay sẽ cùng nhóm bạn mở dịch vụ bán quà lưu niệm do chính mình tạo ra. Với cách tiếp thị đến tận các phòng trong ký túc xá lẫn phòng trọ của sinh viên, chỉ trong vài ngày nhóm bạn này đã bán được hàng trăm món hàng. Nhiều sinh viên cho biết, làm thêm dịp Noel còn là dịp để trải nghiệm cuộc sống, mang niềm vui đến mọi người. Mới đây, nhóm tình nguyện Những ước mơ xanh Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM tổ chức phiên chợ đồ cũ và gian hàng bán áo thun gây quỹ cho chương trình Giáng sinh 5 xu - áo ấm vùng cao” thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. Anh Lê Trung Hải, thủ lĩnh nhóm, cho biết qua chương trình này nhóm đã quyên góp được khoảng 120 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ heo đất và phiên chợ đồ cũ sẽ được các tình nguyện viên mua áo ấm, chăn mền, nhu yếu phẩm… tặng hơn 1.000 trẻ em nghèo tại các tỉnh Lâm Đồng, Đắc Lắc, Bình Phước vào ngày 24 và 25-12. Sơn Trà. Ba du khách nước ngoài nhận quà chúc mừng từ đại diện phố cổ Hội An Đây là đoàn du khách châu Âu, trong đó đa phần mang quốc tịch Đức đến với Hội An lần này. Du khách may mắn mua chiếc vé tham quan phố cổ thứ 6 triệu là bà Erika Wilske, 85 tuổi, quốc tịch Đức. Hai du khách mua vé ngay trước và sau bà Erika Wilske lần lượt là bà Ruth Wassel 66 tuổi, quốc tịch Thụy Sĩ và ông Fritz Teelen 78 tuổi, quốc tịch Đức. Dịp này, UBND TP.Hội An trao hoa, tặng quà lưu niệm cho 3 vị khách đặc biệt này. Bà Erika Wilske cho biết đây quả là một bất ngờ thú vị trong lần đầu tiên bà đến Việt Nam. Tin, ảnh: Nguyễn Tú. Đông đảo người đi đường và khách du lịch đều vui vẻ mua hàng khi biết được mục đích của các bạn trẻ. Khác với mọi năm, thay vì sẽ có một buổi tổ chức bán đấu giá những kỷ vật mà các người đẹp Hoàn vũ mang tới, Miss Universe năm nay, các thí sinh có một buổi làm từ thiện ý nghĩa. Các người đẹp mang những món quà quý từ quê hương họ tặng cho một tổ chức từ thiện với mục tiêu là để giúp đỡ những trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn.Thu Phạm - Theo GB .
III. Danh sách độc giả nhận quà lưu niệm độc đáo quà lưu niệm cho bạn gái quà Mẹo hay làm đẹp 5
STT Họ và tên Địa chỉ 1 Bùi Thị Mai Trang Phường 12, Gò Vấp, TP HCM 2 Nguyễn Thị Lập Hội Cựu chiến binh tỉnh Vĩnh Phúc 3 Văn Thị Hai Uyên Hà Nam 4 Nguyễn Thị Hồng Nhung 5 Nguyễn Thị Hương Thị Xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh. Gấu bông, món quà hấp dẫn ở Olympic Sochi. Ảnh: Sochi2014.com. Tháp đồng hồ Big Ben đây nhé, nhưng giờ thì nó đã quà lưu niệm độc tphcm đổi tên thành tháp Elizabeth rồi, nhân dịp kỉ niệm 60 năm trị vì của nữ hoàng Anh đó mà. Chiếc tháp mini trông mới hơn và đậm màu hơn phiên bản gốc” các bạn nhỉ?. .. Một hộp gồm 1,5kg phân voi, có giá khoảng 4,2USD tương đương 85.000 đồng VN. Ngoài chức năng là món quà kỷ niệm, loại phân voi này có thể dùng để bón cây.- Quà kỷ niệm do voi không ngừng sản xuất ra, trừ đôi lúc bị táo bón thì không kể, vẫn tốt hơn chán vạn lần những thứ quà lưu niệm bằng cách… giết voi để nhổ ngà, nhổ lông đuôi, như ở bên ta.- Đúng thế! Mà không biết vì đẹp hay hiếm mà người ta lại thích mua phân voi làm đồ lưu niệm? Lúc đầu, quà lưu niệm phân qua luu niem voi chỉ bán vào những ngày cuối tuần, nhưng không ngờ số lượng người mua lại quá đông nên vườn thú quyết định bán chúng trong cả tuần. Mỗi tuần tiêu thụ khoảng hơn 200 hộp phân voi.- Kể ra ta vẫn có thể vận dụng bài học kinh doanh hàng độc này. Cứ sáng sáng bước ra ngõ là thấy bao nhiêu là đống phân chó do chủ nuôi dẫn bọn chúng lù lù ra làm bậy công khai. Lấy đó làm quà lưu niệm cũng được chứ sao!- Nhưng bán cho ai?- Cho chủ chó. Bán cưỡng bức cho họ chừa thói làm bậy công khai.Mõ. Nam Thành cũng được thí sinh Peru, cũng là bạn chung phòng tặng cho chiếc áo màu xanh biển. Tháng 1Tháng 2Tháng 3Tháng 4Tháng 5Tháng 6Tháng 7Tháng 8Tháng 9Tháng 10Tháng 11Tháng 12 X CNT2T3T4T5T6T7. Những món đồ đất nung nhỏ xinh thường rất được ưa chuộng và được nhiều người mua về làm quà.
Vòng loại diễn ra vào lúc 9h, nhưng từ 7h sáng các skater đã đến tập luyện, làm quen với địa hình, ai cũng háo hức với cuộc thi trong vài giờ tới. Trước giờ thi là một loạt những quà tặng đặc biệt đến từ Vans Quà lưu niệm, nước uống, thức ăn… là món quà Vans động viên tinh thần và đáp lại sự nhiệt tình của các bạn đến tham gia. Và các bạn trẻ đã gây ấn tượng bằng chính những bước nhảy tuyệt vời của họ. Cuộc thi kết thúc trong sự hân hoan của các skater khi nhận giải, nâng cao bảng danh hiệu. Không thể không nhắc đến chương trình live của ban nhạc Oringchains gồm 5 thành viên trẻ đam mê và đầy nhiệt huyết với rock. Họ đã mang đến cho khán giả những giai điệu tuyệt với nhất. Chương trình khép lại trong tiếng vỗ tay của khán giả, những cái bắt tay và ánh mắt phấn khởi hẹn sẽ gặp lại nhau trong ngày hội trượt ván Vans Go Skateboarding năm tới. Các sản phẩm hot trong tháng 6 của Vans: Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập website. Tư liệu: Vans Theo Infonet. Vài năm qua, các khách sạn đã mời nghệ sĩ địa phương đến trang trí hành lang, sảnh và các khu vực công cộng. Đó là một cách giúp các khách sạn "phân biệt" mình với các khách sạn tương tự và cho khách cảm nhận về thành phố hay thị trấn độc đáo của họ. Họ đang biến phòng ngủ thành các phòng bán đấu giá mini. Khách sạn Omni Dallas mới khai trương gần đây ở Dallas bang Texas, Mỹ có hơn 6.500 tác phẩm nghệ thuật gốc của 150 nghệ sĩ địa phương ở phòng khách và khu vực công cộng. Nghệ thuật là một trong những lý do khiến du khách cảm thấy Omni Dallas không giống những khách sạn họ đã ở các kỳ nghỉ trước. Du khách có thể lựa chọn mang "một chút văn hóa Texas" về nhà bằng cách mua một món đồ nào đó. "Đó là nơi ít khả năng nhất tôi nghĩ mình sẽ mua đồ nghệ thuật - Sherry Quinn ở thị trấn Lisbon bang Maryland, Mỹ, người đã mua bức tranh Orange Moon over Lemmon Avenue khi tham dự một hội nghị tại khách sạn Omni Dallas, nói - Chỉ là tôi cảm thấy như có một điều gì đó kỳ diệu ở bức tranh này. Tôi rất thích nó". Quinn đã có ba ngày thảo luận để mua bức tranh. Khi nói chuyện với nhân viên cửa hàng quà tặng, cô biết nghệ sĩ Kelly Megert đang làm việc bán thời gian tại đây. Cô gặp Kelly Megert và đã chi 350 USD để mua bức tranh. Khách sạn Lancaster Arts TP Lancaster, bang Pennsylvania, Mỹ bán đồ nghệ thuật và cả một số đồ gia dụng do các nghệ sĩ và thợ thủ công địa phương chế tác trong các phòng khách, phòng trưng bày riêng của khách sạn và không gian chung. Khách sạn Principe Forte Dei Marmi ở vùng Tuscany, Ý hiện đang có một nghệ sĩ ở trong vài tháng nay. Khách đến gặp, tiếp xúc với nghệ sĩ, sau đó có thể đặt làm một tác phẩm nghệ thuật, thậm chí tự tay chọn vật liệu để sử dụng cho các tác phẩm điêu khắc. Thực tế một số khách sạn thuộc chuỗi các khách sạn lớn đang cố gắng làm nổi bật mình bằng cách dấn thân vào việc kinh doanh nghệ thuật. Tại khách sạn Renaissance Arts TP New Orleans, bang Louisiana, Mỹ, du khách sẽ không thấy bảng rao giá trong phòng. Nhưng nếu hỏi nhân viên khách sạn, bạn có thể biết cách mua nhiều tác phẩm nghệ thuật khác nhau, chẳng hạn các công trình điêu khắc bằng kính trong phòng tắm giá khoảng 300 USD. Mỗi phòng trưng bày một bức tranh độc đáo và khách sạn cũng có thể giới thiệu khách đến gặp nghệ sĩ hoặc đến phòng trưng bày nếu họ yêu thích các tác phẩm khác. Còn ở khách sạn Conrad New York, khách lưu trú không thể mang về nhà Loopy Doopy - bức tranh tường choán hết sảnh của 13 tầng khách sạn do nghệ sĩ quà lưu niệm huyền thoại Sol LeWitt thiết kế. Tuy nhiên, mỗi phòng đều có một viên gạch đại diện một phần của công trình. Khách có thể mua các viên gạch tương tự ở cửa hàng quà tặng với giá 95 USD. Có thể xem đây là một phần xu hướng làm mới và tạo sự khác biệt của các khách sạn bằng những công trình nghệ thuật độc đáo, sau đó bán bản sao cho du khách. Cổng chính chợ Bến Thành với tháp đồng hồ - biểu tượng của Sài Gòn - đối diện quảng trường Quách Thị Trang. Ngày 23/8, Cục An ninh chính trị nội bộ - Tổng cục An ninh II Bộ Công an chuyển toàn bộ hồ sơ vụ Hoàng Phạm Mạnh Tùng 41 tuổi, thường trú tại số: 380/16B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP Hồ Chí Minh giả mạo phóng viên báo chí tham dự lễ mừng tấn phôi thép thứ 2 triệu của dự án Nhà máy thép Phú Mỹ - Tổng Công ty Thép Việt Nam VNSteel tổ chức tại Hội trường Thống Nhất, đến Công an phường Bến Thành, quận 1, TP Hồ Chí Minh xử lý hành chính theo quy định.Tuy không có việc làm, nhưng từng có mối quan hệ trao đổi tài liệu với Hội Vô tuyến điện - điện tử TP Hồ Chí Minh, Tùng đã tự làm giấy giới thiệu gửi các ban, ngành của TW và danh thiếp tự nhận là cộng tác viên của Hội Vô tuyến điện - điện tử TP Hồ Chí Minh địa chỉ 153/1 Võ Văn Tần, quận 3 TP Hồ Chí Minh nhằm giả mạo phóng viên báo chí để đến tham gia các hội thảo, hội nghị tổ chức trên địa bàn TP TP Hồ Chí Minh với mục đích nhận quà lưu niệm, tiền bồi dưỡng.Với thủ đoạn trên, sáng 13/8, Tùng đã đánh lừa được Ban tổ chức Hội nghị của VNSteel vào tham dự thì bị lực lượng bảo vệ Hội trường Thống Nhất phát hiện giao cho Cục An ninh chính trị nội bộ phối hợp với Công an quận 1 TP Hồ Chí Minh tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý. Những tài liệu chứng cứ thu thập được đủ cơ sở kết luận Hoàng Phạm Mạnh Tùng đã có hành vi mạo danh phóng viên báo chí. Tuy nhiên trong quá trình điều tra, Hoàng Phạm Mạnh Tùng có thái độ khai báo thành khẩn, đã thừa nhận hành vi của mình làm ảnh hưởng đến uy tín của Hội Vô tuyến điện - điện tử TP Hồ Chí Minh và cam kết không tái phạm. Ngoài ra, hành vi vi phạm của Tùng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự, mục đích mạo danh của Tùng chỉ nhằm vụ lợi .. Nghề làm nón lá hình thành và phát triển ở Huế hàng trăm năm nay, với rất nhiều làng nón nổi tiếng như: Dạ Lê, Phú Cam, Đốc Sơ, Triều Tây, Kim Long, Sịa... Nghề nón tuy không thịnh vượng như xưa, nhưng vẫn còn đó những làng nghề, những người thợ tài hoa âm thầm gắn bó với việc chằm nón. Mỗi năm, các làng nghề này sản xuất hàng triệu chiếc nón, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu thụ, mà còn là món quà lưu niệm đặc sắc cho du khách mỗi khi đến Huế. CôngThương - Để có được chiếc nón ưng ý, các nghệ nhân làm nón Huế phải trải qua nhiều công đoạn rất tỷ mỷ. Từ chọn khung, uốn vành, lợp lá, cắt hoa văn, rồi đến chằm và cuối cùng là đánh bóng bảo quản, đưa ra thị trường. Vì thế, sự phân công lao động trong các làng nghề nón rất chuyên nghiệp: thợ làm khung, thợ chuốt vành, thợ chằm nón... Mỗi người một việc. Làm khung, chuốt vành là công đoạn đầu tiên quyết định độ khum, độ tròn, hình dáng, kích cỡ của chiếc nón. Khung nón được làm bằng gỗ nhẹ, có mái cong đều với nhiều kích cỡ, mỗi khung nón có thể dùng vài chục năm. Vành nón được làm bằng thân cây lồ ô, cây mung có rất nhiều ở Thừa Thiên-Huế, được chẻ, chuốt tròn thanh thoát, mỗi chiếc nón có từ 15 - 16 vành, được ví như 16 vành trăng”. Việc chọn lá làm nón được tuyển lựa xử lý qua nhiều khâu như: hấp, sấy, phơi sương, ủi phẳng nhưng vẫn phải giữ cho mặt lá màu trắng xanh. Tiếp đến là công đoạn lợp lá, đặt hoa văn, biểu tượng giữa hai lớp lá sao cho cân đối hài hòa trong không gian của chiếc nón, để khi soi lên các hoa văn hiện rõ. Biểu tượng ẩn hiện trong nón lá bài thơ thường là hình ảnh cầu Trường Tiền, núi Ngự Bình, Ngọ Môn, Phu Văn Lâu, đi kèm các câu thơ nổi tiếng viết về Huế được cắt bằng giấy bóng ngũ sắc, nên càng nổi bật giữa nền xanh trắng của lá nón. Chằm lá vào vành là công đoạn quan trọng nhất, đòi hỏi người thợ phải có sự cần mẫn khéo léo để đường kim, mũi cước thẳng, đều mềm mại theo độ cong của vành nón. Công đoạn này thường do người phụ nữ thực hiện. Vì thế ở các làng nón, con gái được dạy nghề rất sớm, 14 - 15 tuổi đã thành thạo nghề. Nón lá sau khi hoàn tất được quét một lớp dầu bóng bằng nhựa thông pha cồn để tăng độ bóng, độ bền và chống thấm nước. Ở Huế, từ các chợ lớn như Đông Ba, An Cựu, Bến Ngự... Đến các chợ nhỏ như Sịa, Phò Trạch,… chợ nào cũng có hàng nón. Đặc biệt, chợ Dạ Lê là chợ chuyên bán nón được duy trì từ hàng trăm năm nay, là đầu mối lớn để nón Huế vào Nam, ra Bắc. Hiện nay, du lịch đang phát triển mạnh, nón lá trở thành mặt hàng lưu niệm mang nét văn hóa đặc sắc của Huế được du khách ưa chuộng. Nhiều du khách đã về tận các làng nón để được tận mắt chứng kiến và tham gia vào các công đoạn của nghề làm nón. Họ thực sự bất ngờ và thích thú khi được người thợ nón lưu ảnh, tên của mình trên chiếc nón bài thơ mang về làm kỷ niệm. Chị Nguyễn Thị Thúy - nghệ nhân làm nón nổi tiếng ở làng nón Phú Cam, người đã từng được mời sang Nhật Bản biểu diễn và triển lãm nghề làm nón Huế - tự hào nói: Không ngờ nón Huế lại được nhiều người biết và yêu thích đến thế. Cứ mỗi lần chằm nón cho du khách xem là tôi hãnh diện lắm!... Trên đường phố Huế, không ít nữ du khách nước ngoài rất duyên dáng với chiếc nón Huế. Chiếc nón bài thơ là một kênh quảng bá hình ảnh Huế rộng rãi mà hiệu quả nhất trong số các sản phẩm làng nghề truyền thống nơi đây. Mỗi chiếc nón không chỉ thể hiện tài hoa người thợ qua từng đường kim, mũi cước mà còn tôn vinh văn hóa Huế qua hình ảnh biểu tượng của Huế, qua những câu thơ đi cùng năm tháng với Huế. Hiện nón Huế là sản phẩm thủ công mỹ nghệ đầu tiên của cả nước được Cục Sở hữu trí tuệ Bộ Khoa học và Công nghệ cấp chứng nhận bảo hộ chỉ dẫn địa lý tháng 8/2010 và trở thành nét văn hóa, nét duyên không thể thiếu trong đời sống người dân xứ Huế. Nhà sưu tập Tomas Nordin và các sản phẩm về ABBA trong bộ sưu tập của ông - Ảnh: USA Today AFP cho biết tất cả những kỉ vật trên do nhà sưu tập Thomas Nordin đem ra đấu giá. Ông bắt đầu hâm mộ ABBA khi mới 9 tuổi, lúc nhóm chiến thắng cuộc thi Eurovision Song Contest. Kể từ đó, ông Nordin bỏ công thu thập những sản phẩm của ABBA trong hơn 40 năm qua. Với số lượng sản phẩm rao bán đến 25.000, đây là lần đấu giá kỉ vật của ABBA quy mô nhất từ trước đến nay. Những người hâm mộ ABBA trên khắp thế giới không bỏ lỡ cơ hội này, họ sẵn sàng đặt giá cao để sở hữu những món đồ liên quan đến thần tượng. Chẳng hạn, một đĩa thu âm rất hiếm của ABBA là Hovas vittne thực hiện từ năm 1981 bán được tới 51.500 kronor 7.905 USD - gấp đôi mức giá đề nghị ban đầu. Đĩa này được thực hiện để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 50 của người quản lý nhóm ABBA, Stig Anderson, và chỉ phát hành 200 bản trên toàn thế giới. Một áo khoác bóng chày màu tím in hình ABBA bán được tới 38.000 kronor 5.833 USD so với giá rao ban đầu chỉ 4.000 USD. Chúng tôi không thể tưởng tượng được điều này” - người phát ngôn của nhà cái Stockholms Auktionsverk vui mừng trước sự thành công của buổi đấu giá diễn ra cuối tuần qua. Sau khi chia sẻ những món đồ kỉ niệm với các người hâm mộ khác, ông Nordin chỉ giữ lại 3 món không tốn nhiều không gian để cất giữ”. Một trong số đó là tấm bưu thiếp có đầy đủ chữ ký của 4 thành viên Agnetha Faeltskog, Bjoern Ulvaeus, Anni-Frid Lyngstad và Benny Andersson. ĐỨC TOÀN. Mọi việc vẫn đang trong giai đoạn bàn thảo và chờ đợi... Chi cho mua sắm thấp Du lịch kết hợp mua sắm, nhất là mua những sản phẩm lưu niệm về làm quà cho người thân, bạn bè là nhu cầu của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Nhưng đâu là mặt hàng lưu niệm đặc trưng của Việt Nam và của từng vùng miền để giới thiệu tới du khách và khiến họ sẵn sàng bỏ tiền ra mua? Trông người mà ngẫm đến ta” mới thấy sự khác biệt về làm du lịch. Đối với nhiều nước lân cận trong khu vực, lợi nhuận từ việc mua sắm của du khách là nguồn thu nhập chính của ngành du lịch như Thái Lan, Malaysia và Singapore. Trong buổi công bố chương trình kích cầu du lịch năm 2010, ông Vũ Thế Bình, Vụ trưởng Vụ Lữ hành Tổng cục Du lịch đưa ra con số đáng buồn về chi tiêu dành cho mua sắm của khách quốc tế tại Việt Nam. Tính trung bình trong tổng chi phí cho chuyến du lịch đến Việt Nam, du khách chỉ chi khoảng 10-15% cho mua sắm; trong khi đó, Thái Lan đã thu được từ 50-55%. Một chuyên gia trong ngành du lịch nhận xét du lịch Việt Nam mới chỉ khai thác tài nguyên sẵn có mà chưa biết làm các dịch vụ gia tăng. Trên thực tế, khi khách đến Việt Nam, họ không biết mua gì làm quà. Đó cũng là lý do khiến 70% du khách đến Việt Nam một đi không trở lại.” Anh Lại Văn Quân, điều hành tour Công ty du lịch Mai Linh cho biết ngay tại các nước trong khu vực Thái Lan, Indonesia, Singapore..., việc sản xuất các mặt hàng lưu niệm phục vụ du khách đã được coi trọng từ lâu. Việc tổ chức bán hàng lưu niệm cho khách cũng rất bài bản. Chương trình shopping là một phần không thể thiếu trong tour bởi cách làm dịch vụ của họ rất tốt. Ngay tại các khách sạn, du khách có thể mua mặt hàng lưu niệm với các chủng loại, mẫu mã đa dạng và phong phú. Trong khi đó ở Việt Nam, việc dẫn khách nước ngoài đi mua hàng lưu niệm cũng gặp khó khăn. Mỗi cửa hàng một giá khác nhau, chất lượng hàng lại không đảm bảo. Do đó, với nhiều hướng dẫn viên, cách tốt nhất là đưa khách vào siêu thị, các chợ, nhưng khách nước ngoài lại dị ứng” với chợ của Việt Nam. Theo các công ty du lịch, du khách quốc tế đến Việt Nam đặc biệt ưa chuộng những món quà lưu niệm được làm bằng tay. Dù hầu hết các địa phương trên cả nước đều có làng nghề thủ công truyền thống, nhưng những sản phẩm để bán cho du khách lại đơn điệu về chủng loại và mẫu mã. Do đó, du khách đến các cửa hàng làng nghề chỉ để... Tham quan. Đâu là sản phẩm lưu niệm giới thiệu cho khách? Trong chương trình kích cầu du lịch năm 2010, một điểm mới đáng chú ý là chương trình xúc tiến tại chỗ thông qua việc tặng quà lưu niệm cho du khách. Tổng cục Du lịch còn đề nghị mỗi tỉnh thành có một sản phẩm lưu niệm đặc trưng bởi thực tế 80% du khách đến Việt Nam hiện nay qua sự giới thiệu của bạn bèn hoặc những người đã đi du lịch Việt Nam. Tuy nhiên, tặng gì cho du khách đang là câu hỏi lớn. Ngay sau khi công bố chương trình kích cầu du lịch Việt Nam năm 2010, Tổng cục Du lịch đã làm việc với với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Sở Công Thương Hà quà lưu niệm Nội, một số doanh nghiệp du lịch lớn nhằm bàn kế” xem tặng quà lưu niệm nào cho khách đến du lịch Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Tuy nhiên, đến nay, ngành du lịch và Hà Nội vẫn chưa tìm ra một mẫu biểu tượng đặc trưng của Thủ đô ngàn năm tuổi để làm quà tặng cho du khách. Đại diện Sở Công Thương Hà Nội cho biết Hà Nội đang phát động cuộc thi Sáng tác mẫu quà tặng chào mừng Đại lễ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội” nhưng phải đến 15/6 mới hết hạn nhận bài thi, sau đó mới công bố kết quả và đưa vào sản xuất. Ông Nguyễn Công Hoan, Phó giám đốc Hanoi Redtour thì cho rằng quà lưu niệm không nên tặng, để khách chọn mua theo ý thích. Việc cần làm bây giờ là ngành du lịch nhanh chóng tìm ra một biểu trưng cho xứng tầm Đại lễ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội và của cả ngành du lịch. Ông Hoan cho rằng có thể dùng kinh phí để làm quà lưu niệm đó hỗ trợ làng nghề để làm ra một quà lưu niệm biểu trưng với giá cả vừa phải. Việc công bố giá phải rõ ràng và đồng nhất bởi thực tế, có rất nhiều du khách phàn nàn chuyện trong cùng một đoàn, cùng đi shopping, nhưng mỗi người mua một giá khác nhau, có người mua giá đắt tới hàng chục lần và họ có cảm giác như bị lừa.” Đã vậy, một số khách nhận xét về chất lượng một số sản phẩm làng nghề không tốt, mau hỏng. Do đó, việc đưa ra sản phẩm lưu niệm cần sự đồng nhất về giá cả, chất lượng. Ông Hoan cũng cho biết bản thân công ty cũng đã thử giới thiệu cho du khách về sản phẩm làng nghề như làng lụa Vạn Phúc, nón làng Chuông, gốm sứ Bát Tràng nhưng vẫn thấy có gì đó chưa ổn./. Báo Tin Tức/Vietnam+. Người dân Myanmar mong tăng thu nhập từ SEA Games 4 5 24 Người dân Myanmar mong tăng thu nhập từ SEA Games Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA Games lần thứ 27 được kỳ vọng không chỉ thúc đẩy kinh tế Myanmar, mà còn làm tăng thu nhập cho người dân. Theo báo cáo hồi tháng 10 của Ngân hàng Thế giới World Bank, GDP thực Myanmar sẽ tăng 6,5% giai đoạn 2012-2013, cao hơn so với 5,9% giai đoạn 2011-2012. Lĩnh vực xây dựng và dịch vụ cùng lúc, đã bùng nổ do cải cách kinh tế và quá trình chuẩn bị cho SEA Games 27.Theo dự báo, việc các vận động viên, quan chức, tình nguyện viên, người xem và cả giới truyền thông đổ xô đến đây cũng khiến người dân Myanmar có thêm một nguồn thu đáng kể. Đặc biệt là tại các địa điểm tổ chức như Nay Pyi Taw, Yangon, Mandalay và Ngwe Saung. Điều này sẽ góp phần cải thiện thu nhập bình quân, hiện được ước tính ở mức 1.100 USD một năm tại Myanmar.Trong kỳ SEA Games, họ có thể bán các mặt hàng từ đồ thủ công, đồ trang trí nhỏ, quà lưu niệm cho đến đồ ăn. Dịch vụ giao thông hạn chế tại Myanmar cũng mở ra cơ hội cho những người địa phương biết ngoại ngữ, theoBernama.Trong khi đó, Kay - một nhân viên nhà hàng cho biết anh có thể kiếm nhiều tiền khi ông chủ đề nghị làm thêm giờ, do lượng khách hàng đông hơn hẳn bình thường. "Tôi rất vui vì vừa được gặp nhiều người, lại có thêm thu nhập", anh nói.Aung Myo Lin - một người lái xe cho biết giới truyền thông nước ngoài, đặc biệt từ Malaysia, Brunei, Singapore và Indonesia đã giúp anh kiếm thêm kha khá suốt từ đầu tháng, thông qua việc chở họ đến các địa điểm thi đấu. Anh tiết lộ sẽ làm việc 12 tiếng mỗi ngày trongkỳ SEA Gamesđể tận dụng sự kiện quan trọng này.Để chuẩn bị cho SEA Games lần này, nước chủ nhà đã xây dựng thêm 5 khách sạn tại thủ đô Nay Pyi Taw. Họ cũng bán 80.000 sim điện thoại với giá 15 USD mỗi chiếc. Trước đây, SIM card ở Myanmar từng có giá tới 4.000 USD. Vì thế, chỉ những người rất giàu mới có tiền dùng điện thoại.Sau nửa thế kỷ đóng cửa dưới chế độ quân sự, nỗ lực cải tổ của Tổng thống Thein Sein từ năm 2011 đã khiến Myanmar trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt các quốc gia trên thế giới. Đến nay, rất nhiều nước đã gỡ bỏ lệnh cấm vận và xóa nợ cho Myanmar, như Nhật Bản, EU hay Mỹ.Theo dự đoán của WB, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Myanmar có thể lên 2,7 tỷ USD giai đoạn 2012 - 2013, tăng 30% so với năm trước đó. Phần lớn tiền đổ vào lĩnh vực năng lượng, dệt may, công nghệ thông tin và thực phẩm - đồ uống. Việt Nam cũng nằm trong top 10 đầu tư vào Myanmar, theo số liệu tính đến hết tháng 8 của Ủy ban Đầu tư Myanmar MIC. Nguồn VnExpress Theo báo cáo hồi tháng 10 của Ngân hàng Thế giới World Bank, GDP thực Myanmar sẽ tăng 6,5% giai đoạn 2012-2013, cao hơn so với 5,9% giai đoạn 2011-2012. Lĩnh vực xây dựng và dịch vụ cùng lúc, đã bùng nổ do cải cách kinh tế và quá trình chuẩn bị cho SEA Games 27.Theo dự báo, việc các vận động viên, quan chức, tình nguyện viên, người xem và cả giới truyền thông đổ xô đến đây cũng khiến người dân Myanmar có thêm một nguồn thu đáng kể. Đặc biệt là tại các địa điểm tổ chức như Nay Pyi Taw, Yangon, Mandalay và Ngwe Saung. Điều này sẽ góp phần cải thiện thu nhập bình quân, hiện được ước tính ở mức 1.100 USD một năm tại Myanmar.Trong kỳ SEA Games, họ có thể bán các mặt hàng từ đồ thủ công, đồ trang trí nhỏ, quà lưu niệm cho đến đồ ăn. Dịch vụ giao thông hạn chế tại Myanmar cũng mở ra cơ hội cho những người địa phương biết ngoại ngữ, theoBernama.Trong khi đó, Kay - một nhân viên nhà hàng cho biết anh có thể kiếm nhiều tiền khi ông chủ đề nghị làm thêm giờ, do lượng khách hàng đông hơn hẳn bình thường. "Tôi rất vui vì vừa được gặp nhiều người, lại có thêm thu nhập", anh nói.Aung Myo Lin - một người lái xe cho biết giới truyền thông nước ngoài, đặc biệt từ Malaysia, Brunei, Singapore và Indonesia đã giúp anh kiếm thêm kha khá suốt từ đầu tháng, thông qua việc chở họ đến các địa điểm thi đấu. Anh tiết lộ sẽ làm việc 12 tiếng mỗi ngày trongkỳ SEA Gamesđể tận dụng sự kiện quan trọng này.Để chuẩn bị cho SEA Games lần này, nước chủ nhà đã xây dựng thêm 5 khách sạn tại thủ đô Nay Pyi Taw. Họ cũng bán 80.000 sim điện thoại với giá 15 USD mỗi chiếc. Trước đây, SIM card ở Myanmar từng có giá tới 4.000 USD. Vì thế, chỉ những người rất giàu mới có tiền dùng điện thoại.Sau nửa thế kỷ đóng cửa dưới chế độ quân sự, nỗ lực cải tổ của Tổng thống Thein Sein từ năm 2011 đã khiến Myanmar trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt các quốc gia trên thế giới. Đến nay, rất nhiều nước đã gỡ bỏ lệnh cấm vận và xóa nợ cho Myanmar, như Nhật Bản, EU hay Mỹ.Theo dự đoán của WB, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Myanmar có thể lên 2,7 tỷ USD giai đoạn 2012 - 2013, tăng 30% so với năm trước đó. Phần lớn tiền đổ vào lĩnh vực năng lượng, dệt may, công nghệ thông tin và thực phẩm - đồ uống. Việt Nam cũng nằm trong top 10 đầu tư vào Myanmar, theo số liệu tính đến hết tháng 8 của Ủy ban Đầu tư Myanmar MIC.
.Categories
- bạn gái
- bạn trai
- bán xe SH
- Công ty quà tặng. Cung cấp quà tặng chuyên nghiệp dành cho khuyến mãi
- Cung cấp những món quà tặng trực tuyến cho người yêu
- cưới hỏi
- địa điểm thuê xe đạp
- đồ chơi công nghệ
- đồ chơi độc
- độc đáo. Chuyên cung cấp các mặt hàng quà tặng dành cho các dịp lễ tết
- đối tác.
- đồng hồ gỗ
- giá cả luôn rẻ nhất
- Giai điệu điệu tình yêu Love songs hay nhất
- giao hàng tận nơi cho khách hàng miễn phí
- hình ảnh đẹp về tình bạn hay nhất.
- in đồng phục giá rẻ
- in hình lên ly sứ
- kỷ niệm.
- món quà
- mua quà lưu niệm ở đâu
- ngày lễ
- nghệ thuật sống
- người thân. Trong các dịp sinh nhật
- quà lưu niệm
- Quà lưu niệm 1102 chuyên cung cấp quà tặng ly sứ
- quà lưu niệm hà nội
- quà lưu niệm ý nghĩa
- Qua Tang - Quà tặng cao cấp
- qua tang 8/3
- Qua tang ngay le cho phu nu
- quà tặng
- Quà tặng | Quà tặng ý nghĩa | Quà tặng độc đáo
- quà tặng anh trai ngày cưới
- quà tặng anh yêu
- quà tặng âm nhạc
- quà tặng bạn gái valentine
- quà tặng cá nhân
- quà tặng doanh nghiệp
- quà tặng doanh nhân
- Quà tặng đám cưới
- quà tặng độc đáo
- quà tặng độc đáo cho người yêu thương…
- quà tặng độc đáo hà nội
- quà tặng gỗ
- Quà tặng hoàn hảo
- Quà tặng lưu niệm 24h xin giới thiệu cho bạn những món quà và một số thông tin về món quà bạn tặng đến mọi người có ý nghĩa như thế nào
- quà tặng mẹ
- quà tặng mẹ 8/3
- Quà tặng Netta chuyên cung cấp quà tặng ly sứ
- quà tặng pha lê
- Quà tặng quảng bá thương hiệu
- Quà tặng sinh nhật
- quà tặng sinh nhật độc đáo
- Quà tặng sinh nhật tuyệt vời
- Quà tặng tình yêu
- Quà tặng ý nghĩa dành cho người thân. Quà tặng sinh nhật
- quảng cáo
- sản phẩm độc đáo
- sản phẩm quà tặng ý nghĩa cho người thân.
- shop quà lưu niệm
- Shop quà lưu niệm chuyên cung cấp các sản phẩm độc đáo để tặng người mình yêu
- sự kiện
- tang qua cho me ngay 8/3
- Tặng quà - Nghệ thuật tặng quà - Tư vấn chọn quà tặng - Cung cấp quà tặng phong phú
- tặng quà người thân.
- truyện tình yêu
0 nhận xét:
Đăng nhận xét